Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

NÊN CHỌN QUẢNG CÁO ONLINE HAY OFFLINE

     Phương tiện truyền thông là một công cụ đầy quyền lực. Trung bình một người mất gần cả cuộc đời để sử dụng nó theo dạng này hay dạng khác, như vậy có nghĩa là người ta mất một phần lớn thời gian để nhìn, nghe hay xem các mẫu quảng cáo. Hiện nay, khi nhắc đến billboard, ta thường nghĩ ngay đến Internet - phải thừa nhận rằng, với xu thế hiện tại, đây là một phần rất quan trọng trong chiến lược marketing của từng doanh nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh marketing online, các hình thức marketing truyền thống vẫn chứng minh được chỗ đứng của mình trong việc thu hút khách hàng mới và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

    Đây là một loại hình quảng cáo được theo dõi thường xuyên, tuy nhiên bạn phải làm đúng cách mới có hiệu quả. Các biển quảng cáo tương đối đắt đỏ, nhưng chúng lại tồn tại trong một thời gian dài, và được nhắm cụ thế đến khu vực mà người ta đặt chúng. Bạn sẽ thu được những kết quả tốt nhất với loại hình này nếu bạn biết đặt biển quảng cáo ở những chỗ gây chú ý. Tuy nhiên, nhược điểm là một mẫu bảng quảng cáo ngoài trời dù có to bao nhiêu, bắt mắt bao nhiêu thì khách hàng cũng chỉ có thể nhìn lướt qua chưa đầy 3 giây. Thậm chí có nhiều người còn chưa kịp đọc được những thông điệp là gì. Và vì thế, quảng cáo ngoài trời, đa số dành cho các “Đại gia” có ngân sách quảng cáo nhiều, và muốn tấn công khách hàng cùa mình bằng thông điệp quảng cáo trên phương diện bủa vây.
     Biển quảng cáo offline là sự kết hợp tuyệt vời trong quảng cáo, đáp ứng nhu cầu quảng cáo liên tục trong 24h (cả ban ngày và ban đêm) của các quý khách hàng. Có điều khiển nháy, màu sắc đa dạng.Cung cấp thông tin để khách hàng liên hệ với doanh nghiệp, Góp phần vào tăng doanh số,  thị phần bằng việc thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng. Thông báo cho khách hàng những thay đổi,cải tiến chất lượng dịch vụ, đưa ra sản phẩm mới, Cung cấp cho mọi người thông tin về những sản phẩm hoặc lợi ích đặc thù mà sản phẩm của bạn mang lại, Thực hiện các hành động cụ thể như mời khách hàng tới doanh nghiệp như mời khách hàng mua sản phẩm với những ưu đãi riêng.Nâng cao nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho việc bán hàng, cung cấp dịch vụ lâu dài, Nhắc nhở khách hàng mua hàng của bạn, Định hướng thái độ và nhận thức của mọi người về doanh nghiệp bạn theo cách bạn muốn,Xây dựng một hình ảnh độc đáo cho doanh nghiệp để phân biệt với các đối thủ cạnh tranh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét